Cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019

Thứ ba - 17/09/2019 05:26
BÀI DỰ THI
 

Họ và tên:…………………………………Giới tính:....................................
Ngày/tháng/năm sinh:……………………………………………………………..
Số CMND hoặc Số căn cước công dân:………………..cấp ngày………………..tại
……………………………………………………………………………………….
Đơn vị công tác:……………………………………………………………………..
Hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú:………………………………………………….
Số điện thoại liên hệ:………………………..Email:……………………………….
NỘI DUNG:
(Trình bày các sáng kiến, giải pháp, mô hình cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1103/TB-UBND

Công văn về thi tuyển dụng viên chức huyện Thanh Oai

Thời gian đăng: 27/12/2020

lượt xem: 15 | lượt tải:6

48/KH-THCSBM

KH thực hiện quy chế công khai năm học 2020 - 2021

Thời gian đăng: 01/11/2020

lượt xem: 25 | lượt tải:10

43/KH-THCSBM

KH QCDC năm 2020

Thời gian đăng: 01/11/2020

lượt xem: 29 | lượt tải:7

số 728/PGD&ĐT

An toàn trường học

Thời gian đăng: 16/11/2020

lượt xem: 26 | lượt tải:14

52/QĐ_THCSBM

QĐ kiểm tra nội bộ 2020 -2021

Thời gian đăng: 28/10/2020

lượt xem: 23 | lượt tải:45

131/KH-THCS

KH CNTT năm 2020

Thời gian đăng: 16/11/2020

lượt xem: 34 | lượt tải:44

663/GD&ĐT

KH CNTT năm 2020 - PGD

Thời gian đăng: 16/11/2020

lượt xem: 24 | lượt tải:27

46/KH-THCSBM

KẾ HOẠCH HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NĂM 2020

Thời gian đăng: 06/11/2020

lượt xem: 23 | lượt tải:9

56/KH-THCSBM

KH văn hóa ứng xử 2020-2021

Thời gian đăng: 28/10/2020

lượt xem: 25 | lượt tải:16

số 81/THCSBM

BC kết quả thực hiện tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

Thời gian đăng: 08/10/2020

lượt xem: 43 | lượt tải:35
Quảng cáo 2
Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây